คาเฟ่เปิดเช้า เอาใจคนรักสุขภาพ ที่ พัทยา

พัทยาเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องชีวิตติดชายหาดหรือชีวิตกลางคืนอันสุดเหวี่ยง นักท่องเที่ยวจากทั่วทั้งโลกจึงต่างตั้งเป้าหมายว่าต้องมาเที่ยวพัทยาสักครั้งให้ได้ในชีวิต

แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า การมาเที่ยวพัทยาจะเป็นทริปเพื่อสุขภาพได้เช่นกัน หลายๆ คนมาพัทยาเพื่อมาพักผ่อนหรือออกกำลังกายด้วยกีฬาทั้งทางบก และทางน้ำ เช่น สกี พาราเซล วิ่งริมชายหาด หรือแม้แต่นอนหลับพักผ่อนในที่สงบ

คาเฟ่พัทยา ที่เปิดให้บริการตอนเช้าพัทยา เอาใจคนรักสุขภาพ

สิ่งที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพกายใจให้กับนักท่องเที่ยวข้างต้นได้ ก็จะหนีไม่พ้นเมนูเพื่อสุขภาพด้วยเช่นกัน เราจึงได้รวบรวมคาเฟ่พัทยาที่เปิดให้บริการตอนเช้า และมีเมนูเพื่อสุขภาพหลากหลายสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากมาเที่ยวพัทยาเพื่อพัฒนาความแข็งแรงของร่างกาย และจิตใจ

คาเฟ่พัทยา ที่เปิดให้บริการตอนเช้าพัทยา เอาใจคนรักสุขภาพ

The Coffee Club

คาเฟ่พัทยาส่งตรงจากออสเตรเลียแห่งนี้ มีสาขาอยู่ทั่วไปทั้งประเทศไทย จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่รับประกันได้ว่าคุณภาพของอาหารเครื่องดื่มที่นี่ต้องดีพอ ถึงขนาดที่มีลูกค้าอยู่หลายพื้นที่แทบทุกภาค ทั้งเอกมัย ถนนวิทยุ สาทร ภูเก็ต เชียงใหม่ เป็นต้น แต่ถ้าหากอยากนั่งร้านชื่อดังแห่งนี้ให้ได้ฟีลทะเล ต้องไปนั่งที่เดอะคอฟฟี่คลับ คาเฟ่สาขาพัทยาเท่านั้น ร้านนี้ตั้งอยู่ในศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา (Royal Garden Plaza Pattaya) ซึ่งอยู่ติดกับชายหาดพัทยาใต้อีกด้วย เมนูเพี่อสุขภาพก็มีอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นอกไก่สลอว์คลุกสมุนไพร สลัดแซลมอนกะหล่ำดอก สลัดบีทรูทเมล็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นต้น เวลาทำการของร้านคือตั้งแต่ 6.30 – 22.00 น. จึงให้คุณมีเวลาทานอาหารเครื่องดื่มดีๆ ณ คาเฟ่พัทยาแห่งนี้ได้ทั้งวัน

คาเฟ่พัทยาที่เปิดให้บริการตอนเช้าพัทยา เอาใจคนรักสุขภาพ

Flow

เมื่อนึกถึงลิสต์ร้านกาแฟพัทยาชื่อดังที่เปิดตั้งแต่เช้า เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่อยากแวะทานเครื่องดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกาย โฟลว์ต้องเป็นหนึ่งในร้านที่ติดโผอย่างเสมอ เพราะคาเฟ่พัทยาร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านที่เปิดเช้าที่สุด คือตั้งแต่เวลา 6.00 น. พร้อมดวงอาทิตย์ขึ้น อีกทั้งยังตั้งอยู่ในชั้นล็อบบี้ของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ใจกลางพัทยา การเดินทางไปมาจึงสะดวก และยังออกไปเดินเล่นริมชายหาดยามเช้าหลังทานกาแฟเสร็จได้อีกด้วย นอกจากนั้นร้านกาแฟ และร้านเบเกอรี่พัทยาแห่งนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่จะแวะมาทานอาหารเครื่องดื่มที่ร้านอีกครั้งตอนเย็น นั่นก็คือโปรโมชั่นลดราคาขนมปังอบสดใหม่ เบเกอรี่ แซนด์วิช เค้ก และสลัดเลิศรสถึง 50% ทุกวันตั้งแต่เวลา 20.00 น.– 23.00 น. อิ่มอร่อย กระเป๋าเงินไม่ฟีบ ได้ในที่เดียว

คาเฟ่ที่เปิดตอนเช้าในพัทยา เอาใจคนรักสุขภาพ

Bake n’ Brew

ร้านเบค แอนด์ บรูว์ เป็นคาเฟ่พัทยาอีกร้านที่มีชื่อเสียงอย่างมาก และสามารถหาอ่านรีวิวได้อยู่ทั่วไปจากหลายสื่อ โดยความเห็นส่วนใหญ่จะอยู่ในทางบวกแทบทั้งสิ้น สาเหตุที่ร้านนี้เป็นได้ครอบครองหัวใจนักดื่มกาแฟไปหลายคนก็คือ รสชาติกาแฟที่อร่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นลาเต้ กาแฟปั่น กาแฟดำ หรือมอคค่า และที่พิเศษยิ่งกว่าคือมีเมนูเครื่องดื่มโปรตีนปั่นสำหรับผู้ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และมีเมนูสลัดที่หลายคนลงความเห็นกันว่าอร่อยถูกปากมาก ทั้งสลัดแซลมอน สลัดอโวคาโด เป็นต้น ร้านนี้เปิดให้บริการตอนเช้าเวลา 8.00 น. เหมาะสำหรับผู้ที่ตื่นเช้า และอยากทานกาแฟที่รสชาติตรงลิ้น ให้คุ้มค่ากับการเดินทางมาเที่ยวพัทยา และแวะร้านกาแฟพัทยาที่ดีที่สุดครั้งนี้

ล้มความเชื่อที่ว่าการมาเที่ยวพัทยาต้องใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงจนร่างกายไม่ได้พักฟื้นไปได้เลย พัทยาก็เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายสุขภาพเช่นกัน ตัวเลือกการท่องเที่ยวดังกล่าวก็มีอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นทริปออกกำลังกายทางบก ทางน้ำ ทริปเข้าวัดพักผ่อนทำสมาธิ หรือทัวร์กินอาหารเพื่อสุขภาพ เมืองสวรรค์แห่งนี้มีตัวเลือกคาเฟ่ที่เปิดตอนเช้าในพัทยาเพื่อสุขภาพอยู่ทั่วทั้งเมืองให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะทานก่อนหรือหลังออกกำลังกาย หรือจะทานอาหารพลังงานต่ำเป็นมื้อเย็นเพื่อลดน้ำหนัก รับประกันว่าเมืองพัทยาจะสามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้หมด

Ref : http://www.holidayinn-pattaya.com/th/flow/