ใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับคนอ้วนยังไง ให้ดูผอม

สำหรับการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นนั้น เป็นเทคนิคอย่างหนึ่งของสาวๆ ยิ่งเป็นเสื้อผ้าคนอ้วนด้วยแล้ว การเลือกย่อมมีเทคนิคไม่ปกติ เพราะชุดแต่ละชุดของแฟชั่นแบบนี้ มักแตกต่างไปจากแฟชั่นธรรมดาๆ ที่เราเห็นกันตามท้องถนน สำหรับเทคนิคการเลือกใส่เสื้อผ้าคนอ้วนวันนี้อยากนำเสนอเกี่ยวกับเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าใส่สำหรับคนอ้วนให้ดูผอมเพรียว เพื่อเอาใจสาวๆ คนอ้วนกันหน่อย

ถึงแม้ว่าเราจะมีรูปร่างที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ แต่หากมองดีๆ ก็สวยดูดีได้นะคะ อย่าไปท้อใจกับเรื่องรูปร่าง เนื่องจากรูปร่างผู้หญิงแต่ละคนมีลักษณะที่อาจแตกต่างกัน การเลือกแบบ
เสื้อผ้าคนอ้วนให้เหมาะก็ย่อมแตกต่างกันไปตามลักษณะความชอบและรูปร่างที่สวมใส่ เราลองมาดูเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าใส่ของคนอ้วน เลือกเสื้อผ้าใส่ยังไงให้ดูผอมกันดีกว่า อย่าช้ารำไร

สำหรับผู้หญิงไซส์อวบที่มีช่วงกลางลำตัวค่อนข้างใหญ่ หรือทรงแอ๊บเปิ้ลอาจเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนที่เน้นให้เกิดส่วนโค้งเว้า อาจเป็นการเลือกสีที่มีความแตกต่างของเสื้อผ้าชิ้นบนและชิ้นล่าง การหาเข็มขัดสไตล์เก๋ๆ มารัดช่วงเอวหรือสะโพกให้เกิดมิติมากขึ้น ส่วนสาวที่มีรูปร่างทรงลูกแพร์ หรือมีช่วงล่างค่อนข้างใหญ่ ไม่แนะนำเสื้อตัวสั้น แต่อาจเลือกเสื้อที่มีความยาวสักหน่อยโดยเฉพาะที่ยาวปิดลงมาถึงบริเวณสะโพก ตลอดจนเสื้อที่เปิดคอบ้าง จะช่วยให้เสริมให้ลำคอดูยาว ไม่ตันคะ

เริ่มต้นกับการเลือกใส่ชุดชั้นในคนอ้วน ไม่ควรเลือกใส่ชุดชั้นในที่ดูคับแน่นเกินไปจนดูน่าอึดอัด ส่งผลให้เนื้อส่วนเกินล้นออกมาเป็นชั้น ซ้ำร้ายยังส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตและทำให้เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวกอีกด้วย แต่ก็ไม่หลวมจนกลายเป็นหน้าอกลงมากองรวมกับหน้าท้อง ข้อแนะนำคือ เลือกใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเสื้อในที่มีขนาดพอดี และเลือกแบบที่มีโครงหรือเสริมบ้างเพื่อช่วยให้หน้าอกยกสูงขึ้น จะทำให้คุณดูมีสัดส่วน ส่วนเว้า ส่วนโค้งมากขึ้นและมีช่วงเอวมากขึ้น และทำให้คุณดูมีรูปร่างดีขึ้นคะ

ใส่กระโปรงคนอ้วนแบบไหนดี? สาวอวบหลายคนไม่นิยมใส่กระโปรง เพราะกลัวจะดูตัวใหญ่ หรือบางคนเวลาแต่งตัว เลือกหยิบเสื้อผ้าก็มักเคยชินที่จะใส่กระโปรงตัวยาว ทรงบานเพื่อพยายามเน้นปกปิดช่วงล่างทั้งหมด อย่าได้คิดเชียวว่ากระโปรงคนอ้วนบานตัวยาวใหญ่ที่ปิดทุกสิ่งทุกอย่างของคุณ จะทำให้ดูผอมผิดถนัดเลยคะ ซึ่งไม่มีประโยชน์มากนักซ้ำยังทำให้คุณดูทึบเกินไป

ชุดเดรสวัยรุ่น

เทคนิคการเลือกกระโปรงก็ไม่แตกต่างกันกับเสื้อผ้ามากนัก คือ เน้นการเลือกใส่ให้เหมาะกับรูปร่าง กระโปรงทรงเอ กระโปรงทรงนี้เกิดมาเพื่อคนอ้วนโดยเฉพาะ เพราะมันเป็นทรงเดียวที่ใส่แล้วสะโพกดูเล็กลง แต่ไม่แนะนำผ้ายืดคะ ขณะที่สาวที่มีรูปร่างทรงแอ๊ปเปิ้ล ลองดูกระโปรงความยาวระดับประมาณหัวเข่า มีลวดลายบ้างเพื่อเบนความสนใจจากช่วงกลางลำตัว ทรงสอบก็ไม่เลวนะคะ แต่งกางเกงให้เหมาะกับรูปร่าง รูปร่างแบบคนอ้วน การเลือกใส่กางเกงให้เหมาะ นอกจากจะได้เรื่องกระชับรูปร่างยังทำให้คุณดูทะมัดทะแมงขึ้นไม่น้อย ข้อควรระวังเหมือนเคย คือ อย่าใส่ให้คับเกินไปเพราะความเข้าใจว่าจะทำให้ดูตัวเล็กลง ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิด

Dress for Fat women เดรสสำหรับคนอ้วน

การใส่กางเกงที่ดูคับอาจทำให้เวลาคนมองแล้วเกิดความรู้สึกอึดอัด แนะนำการเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนโดยการให้หากางเกงที่ขนาดพอดีตัว สาวเอวน้อยหรือไม่มีเอวอาจเลือกหาเข็มขัดรัดช่วงกลางลำตัวสร้างส่วนคอดเว้า การเลือกกางเกงขาเดฟก็น่าสนใจไม่น้อย หากคุณเป็นคนที่สะโพกไม่ใหญ่ (แต่ไม่แนะนำสำหรับสาวที่มีสะโพกหรือต้นขา) แต่หากคุณเป็นสาวที่มีสะโพกใหญ่ อาจหากางเกงทรงขาม้า หรือทรงตรง สาวอ้วนทั้งหลายคะ รู้เทคนิคใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับคนอ้วนให้ผอมแบบนี้แล้ว คุณก็สามารถเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนมาใส่ให้เข้ากับรูปร่างได้มั่นใจกว่าเดิมแล้วคะ รับรองว่าจะช่วยให้คุณสวยโดดเด่นไม่แพ้สาวๆ ที่หุ่นดีกันเลยทีเดียว